$nbsp;

X

ACCENT 2021 BẢN ĐẶC BIỆT CÓ MẤY MÀU?

19/08/2021 | 8:09 am GMT+7

Để lựa chọn xe Accent 2021 ưng ý không hẳn là điều dễ dàng, bởi ngoài cân nhắc về giá cả, trang bị và khả năng vận hành thì chọn màu xe ưng ý cũng khiến nhiều người phải bận tâm. Accent 2021 bản đặc biệt có mấy màu là điều khiến snhieeuf khách hàng quan tâm

ACCENT 2021 BẢN ĐẶC BIỆT CÓ MẤY MÀU?

Bài viết sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu xe Accent 2021 bản đặc biệt có mấy màu nhé! Nếu bạn có ý định mua Accent 2021 bản đặc biệt thì hy vọng qua bài viết này sẽ là những thông tin thú vị để bạn chọn được chiếc xe hợp với mình nhất!

Giới thiệu xe Accent 2021 bản đặc biệt

Hyundai Accent 2021 được bán ra trên thị trường hiện nay gồm 4 phiên bản sau:

  • Accent 1.4 MT tiêu chuẩn
  • Accent 1.4 MT
  • Accent 1.4 AT
  • Accent 1.4 AT đặc biệt

Trong đó, Accent 1.4 AT đặc biệt là bản cao cấp nhất. Accent 2021 bản đặc biệt là mẫu Sedan hạng B sở hữu nhiều nét nổi trội từ ngoại hình cho đến trang bị khủng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật sự khác biệt và ấn tượng. Doanh số bán ra tăng mạnh cho thấy Hyundai đã thành công trong việc cải tiến dòng xe này. Mặc dù giá bán ra cao hơn 3 phiên bản còn lại song theo đánh giá về tiện nghi và khả năng vận hành thì rất đáng đồng tiền bát gạo.

Accent 2021 bản đặc biệt có mấy màu?

Để đáp ứng thị hiếu khách hàng thì Hyundai mang lại 6 tùy chọn màu sắc khác nhau cho Accent 2021 bản đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những màu sắc sau đây hy vọng sẽ có màu xe ưng ý với bạn!

  • Màu trắng (PW6)
  • Màu bạc (T8S)
  • Màu đỏ (PR2)
  • Màu vàng cát (S8N)
  • Màu ghi vàng (TY5)
  • Màu đen (NKA)
  • Màu xanh trời

Những tiêu chí khi chọn màu xe Accent 2021

Rõ ràng dù mua xe máy hay ô tô việc chọn dòng xe phù hợp thôi chưa đủ, màu xe cũng đa dạng khiến người mua đôi khi lưỡng lự không viết chọn màu nào cho phù hợp. Đừng lo lắng quan trọng bạn thích là được, sau đây là 1 số gợi ý mà bạn nên xem xét nếu còn phân vân:

Chọn màu theo sở thích

Nhiều người có những sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau nên sẽ có những lựa chọn màu sắc khác nhau. Đơn giản, miễn sao màu xe đó phù hợp với sở thích cá nhân là được!

Chọn màu có độ bền thẩm mỹ

Lựa chọn màu xe sao cho bền, ít bị xước và hao mòn trong quá trình sử dụng cũng rất được quan tâm. Những xe có màu sắc xanh, đen, đỏ thường bền màu và giữ được độ nét sắc sảo sau vài năm sử dụng hay thậm chí xe bụi bẩn cũng không lộ như những xe màu sáng. Màu trắng đẹp nhưng với gam màu sáng thường tạo cảm giác ố vàng cũ kỹ hoặc lộ nhiều vết bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Chọn màu xe theo xu hướng chung

Mua xe có màu sắc theo xu hướng yêu thích của số đông cũng rất đáng cân nhắc. Bởi xu hướng thường rất thịnh hành và trend của tại thời điểm đó. Việc sở hữu màu sắc xe theo xu thế mang lại sự tự tin khi lăn bánh trên đường. Mặt khác khi có nhu cầu sang nhượng xe cũng có thể bán nhanh và được giá hơn những màu xe không thịnh hành.

Chọn màu theo phong thuỷ

Thông thường đa số khách hàng chọn màu sắc xe ô tô cũng phụ thuộc bản mệnh để chọn màu sắc hợp mệnh, với quan niệm mang lại may mắn và sự an toàn. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì tương ứng cũng có màu sắc tương sinh hay tương khắc với nhau. Nếu bạn là người đặt niềm tin vào phong thủy có thể chọn mua xe dựa vào tiêu chí này sao cho tinh thần cảm thấy an tâm nhất là được.

Địa chỉ cung cấp xe Accent 2021 bản đặc biệt

Hãy ghé Showroom Hyundai Phạm Văn Đồng – An Khánh nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu xe Accent 2021 bản đặc biệt có mấy màu. Chúng tôi là đại lý chuyên phân phối tất cả các dòng xe đến từ thương hiệu Hyundai uy tín trên thị trường hiện nay. Showroom hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan và mua sắm.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ chất lượng và ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ có những gợi ý giúp bạn chọn mua Accent 2021 bản đặc biệt với màu phù hợp nhất. Nếu cần tham khảo thêm những dòng sản phẩm khác bạn cũng có thể truy cập hyundaihanois.vn.

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Chào anh chị. Để nhận được "BÁO GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHẤT" từ Mr. Đức - Hyundai Cầu Diễn, anh chị hãy gọi ngay qua số: 082 333 8668 - 097 315 8683 hoặc điền form BÁO GIÁ dưới đây. Xin cảm ơn!

    X

    ƯỚC TÍNH TRẢ GÓP

    Chào anh chị. Để nhận được "MỨC TRẢ GÓP TỐT NHẤT VÀ LÃI SUẤT THẤP NhẤT" từ Mr. Đức Hyundai Cầu Diễn, anh chị hãy gọi ngay qua số: 082 333 8668 - 097 315 8683 hoặc điền form ƯỚC TÍNH TRẢ GÓP dưới đây. Mr Đức sẽ tư vấn và hỗ trợ làm "THỦ TỤC NHANH GỌN NHẤT". Xin cảm ơn!

      X

      ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

      Chào anh chị, Để trải nghiệm lái thử các mẫu xe Hyundai miễn phí, anh chị hãy liên hệ với Mr Đức qua SĐT: 082 333 8668 - 097 315 8683 hoặc điền form ĐĂNG KÝ LÁI THỬ dưới đây. Xin cảm ơn!

        X

        0973158683