$nbsp;

X

NỘI THẤT I10 HATCHBACK

19/08/2021 | 1:08 pm GMT+7

Grand I10 Hatchback sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhưng vẫn đủ để tạo nên sự mạnh mẽ nhờ kiểu dáng thể thao và động cơ vận hành linh hoạt. Ngoài ra, điểm cộng lớn mà nhiều khách hàng quan tâm là nội thất i10 Hatchback với nhiều trang bị vượt trội.

NỘI THẤT I10 HATCHBACK

Vậy không gian nội thất i10 Hatchback có những đặc điểm gì cuốn hút như vậy? Để giải đáp câu hỏi này chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây!

Tìm hiểu đôi nét về xe Grand i10 Hatchback

Hyundai Grand i10 2021 thực sự đã tạo nên những cơn sốt tại thị trường ô tô Việt Nam. Đây được xem là mẫu ô tô độc đáo, vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Wigo, KIA Morning … Trong đó, i10 Hatchback là mẫu xe hạng A, 5 chỗ cỡ nhỏ được được khách hàng ưa chuộng, mức giá niêm yết chỉ dao động khoảng 330 triệu cho đến 402 triệu tùy phiên bản.

Những phiên bản Grand i10 Hatchback

Phiên bản hiện hành của Hyundai Grand i10 Hatchback được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối tại thị trường trong nước với 3 phiên bản sau đây:

  • Grand i10 hatchback 1.2 MT base
  • Grand i10 hatchback 1.2 MT
  • Grand i10 hatchback 1.2 AT

Thông số kỹ thuật

Thông số

Hyundai I10 Hatchback 2021

Kích thước tổng thể mm

3.765 x 1.660 x 1.505

Chiều dài cơ sở mm

2.425

Khoảng sáng gầm xe mm

152

Dung tích bình nhiên liệu L

43

Nội thất I10 Hatchback

Chúng ta, hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi trội về khoang nội thất bên trong để có thể hiểu vì sao nhiều người lại lựa chọn i10 Hatchback thay vì những mẫu xe hạng A khác.

  • Điều đầu tiên và cũng là lý do nhiều khách hàng yêu thích, i10 Hatchback là mẫu xe đô thị nhỏ nhắn nhưng là chiếc xe rộng rãi nhất trong phân khúc.
  • Bên cạnh đó, phần ghế còn được bọc da, lồng nỉ với tông màu đỏ đen tương phản tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thêm sang trọng. Ghế có khả năng điều chỉnh hướng và góc tựa rất tiện lợi, người ngồi trong xe ở hàng ghế thứ 2, cảm giác rất thoải mái khi xe có phần trần cao thoáng và khoảng để chân đầu gối rất phù hợp dù là những người cao lớn. Ở hàng ghế thứ nhất, người sử dụng có thể trải nghiệm tất cả những tiện ích như phần vô lăng 3 chấu được bọc da cực đẹp, tích hợp các nút chức năng điều hướng âm lượng, chuyển kênh, điều hướng rất tiện lợi mà không phải mẫu xe hạng A nào cũng có.
  • Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ analog và màn hình hiển thị LCD 2.8-  5.3 inch tùy phiên bản.
  • Phần taplo với thiết kế tinh tế, nghiêng về ghế lái giúp việc điều khiển và quan sát dễ dàng hơn. Bề mặt taplo trang bị các cửa gió điều hòa hình tròn truyền thống, và bảng điều khiển trung tâm kết hợp 3 cụm vặn xoay ở giữa. Đáng lưu ý là khả năng làm mát của điều hòa rất nhanh, tuy không thể bằng các mẫu xe hạng B, C nhưng rõ ràng đây là 1 điểm tích cực trên dòng xe giá rẻ này.
  • Điểm nổi bật trong cabin i10 Hatchback là việc trang bị màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch có thể kết nối điện thoại thông minh, tính hợp định vị dẫn đường tiếng việt và có thể hiển thị những thông tin giải trí khác. Mẫu xe này trang bị nhiều tiện ích mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng như: hệ thống đàm thoại rảnh tay, đầu CD, hệ thống âm thanh 4 loa hỗ trợ giải trí nghe nhạc Mp3, kết nối Bluetooth, USB, AUX …Đặc biệt ở bản cao cấp còn trang bị các tiện ích thông minh và tiện lợi như: chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, ngăn làm mát, hệ thống chống trộm…
  • Khoang hành lý trên i10 Hatchback được thiết kế tăng kích thước rộng rãi và hơn hết là hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn để mở rộng tối đa diện tích chứa hành lý, đồ đạc.

Lời kết

Hy vọng, những thông tin nội thất  i10 Hatchback trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết, toàn diện nhất về dòng xe cỡ nhỏ này. Để mua xe hoặc tìm hiểu thêm những thông tin khác về mẫu xe này, vui lòng liên hệ Showroom Hyundai Phạm Văn Đồng-An Khánh hoặc truy cập hyundaihanois.vn. Chúc bạn sớm sở hữu 1 chiếc Hyundai Grand i10 Hatchback phù hợp nhất!

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Chào anh chị. Để nhận được "BÁO GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHẤT" từ Mr. Đức - Hyundai Cầu Diễn, anh chị hãy gọi ngay qua số: 082 333 8668 - 097 315 8683 hoặc điền form BÁO GIÁ dưới đây. Xin cảm ơn!

    X

    ƯỚC TÍNH TRẢ GÓP

    Chào anh chị. Để nhận được "MỨC TRẢ GÓP TỐT NHẤT VÀ LÃI SUẤT THẤP NhẤT" từ Mr. Đức Hyundai Cầu Diễn, anh chị hãy gọi ngay qua số: 082 333 8668 - 097 315 8683 hoặc điền form ƯỚC TÍNH TRẢ GÓP dưới đây. Mr Đức sẽ tư vấn và hỗ trợ làm "THỦ TỤC NHANH GỌN NHẤT". Xin cảm ơn!

      X

      ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

      Chào anh chị, Để trải nghiệm lái thử các mẫu xe Hyundai miễn phí, anh chị hãy liên hệ với Mr Đức qua SĐT: 082 333 8668 - 097 315 8683 hoặc điền form ĐĂNG KÝ LÁI THỬ dưới đây. Xin cảm ơn!

        X

        0973158683